Hỏi:

Tôi mắc bệnh tiểu đường. Một người bạn đi du lịch Hàn Quốc về tặng tôi máy đo đường huyết Glucolab (hiệu Infopia). Xin vui lòng cho biết lợi ích và các tính năng chủ yếu của máy này. Hiện trong nước đã có đại diện phân phối của hãng này chưa ? Nếu gặp khó khăn, tôi có thể nhờ tư vấn ở đâu ?

Đáp:

Nhiều người lầm tưởng chỉ cần uống thuốc đều đặn sẽ nhanh chóng khỏi bệnh, sự thật thì đối với bệnh nhân tiểu đường, việc theo dõi đường huyết hết sức quan trọng, giúp bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống, kiểm soát tốt hiện trạng bệnh để kịp thời xử lý, phòng các biến chứng và giúp bạn tránh được những cơn hạ đường huyết nguy hiểm.

Máy đo đường huyết Glucolab là công cụ hết sức hữu hiệu giúp bạn tự theo dõi đường huyết (kiểm soát lượng đường trong máu) tại nhà cũng như khi đi công tác, nhờ vào kiểu dáng gọn nhẹ, bộ nhớ lưu được đến 250 kết quả, có thể phân biệt được 100 người sử dụng khác nhau, bút lấy máu có 5 mức khác nhau phù hợp cho từng loại da do đó khi lấy máu sẽ không đau, v.v… Ngoài ra, máy còn có chế độ tư động nhắc nhở thử máu và có khả năng tính kết quả trung bình 7 - 14 - 30 ngày. Đặc biệt, đây là loại máy được áp dụng chế độ bảo hành trọn đời, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hiện nhãn hiệu sản phẩm này đã có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Thông tin tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ: 08.38498213, hoặc email: minhduc@hoangvietlong.com. (Cty trang thiết bị và vật tư y tế Hoàng Việt Long)